Leita í fréttum mbl.is

Næsta ríkisstjórn

ekki var hringt í mig og ég spurð hvað ég vil svo ég tjái mig bara hérna! Ég kýs Sjálfstæðisflokkinn kemur í raun ekkert annað til greina! Helst vildi ég nú að sjálfstæðisflokkurinn fengi bara öll atkvæðin og þá væri þetta ekkert mál! en svo gerist víst ekki enda landið uppfullt af plebbum sem kjósa aðra flokka. Ég vil ekki sjá þennan helvítis framsóknarflokk á þingi, enda held ég að þessi flokkur verði ekki til eftir 30 ár (þegar allir kjósendur flokksins eru dauðir). 

Mér finnst að það eigi að styðja vel við öryrkja og eldriborgar en mér finnst líka að það eigi ekki hver sem er að geta titlað sig öryrkji nú til dags! Mér finnst að maður sem gat borðað sig feitann megi alveg hljóta hjálp til að grennast en hann á ekki að vera bara á launum frá ríkinu við það að vera feitur sem hann getur svo eytt á McDonalds eða álíka stöðum.

Varðandi fólk sem er efnaminna af því að það nennti ekki í skóla þá finnst mér það geti bara sjálfu sér um kennt og geti bara lært að bjarga sér sjálft eins og við hin. Ríkið á að stiðja við þá sem þurfa þess en ekki þá sem nenna bara ekki öðru.


mbl.is Rúmlega 35% kjósenda Sjálfstæðisflokks vilja samstarf við VG
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gáfnaljós
Gáfnaljós
Gáfnaljós með skoðanir á umheiminum
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband